sharelink247
Click vào link cuối bài viết để xem video nhé

Saturday, February 7, 2015

Tiên cá nam Cung Yeu Kiều!

Click vào link cuối bài viết để xem video nhé






Có hàng ngàn hàng vạn trẻ em mơ được làm người cá như trong phim hoạt hình Disney, đó chính là điểm xuất phát dẫn tới ý tưởng ban đầu của những người tổ chức Đại hội người Cá thường niên - Merfest ở Mỹ. Năm nay Đại hội tổ chức ở Cary (Bắc Carolina, Mỹ), hơn 300 người cá nam nữ đã hội tụ nơi đây.
Có hàng Ngân hàng vạn ba em Mo been làm người cá Nhu in Phim Hoạt hình Disney, Đô Chinh is điểm xuất Phat Dan Toi ý Tường ban đầu of Nhung người hai Chuc Đài Hội Tiên Cá Thường Niên – merfest O Mỹ. Nam nay Đài Hội hai Chuc o Cary (Bắc Carolina, Mỹ), Hon 300 người cá nam nu Hội Tu.


Tại đây, họ trao đổi kinh nghiệm với nhau về cách hoạt động và cách thở dưới nước trong bộ người cá, và diễn tập cùng chuyên gia người cá Hannah Fraser. Mỗi bộ hóa trang người cá trị giá khoảng 4.000USD.
Tại đây, Hồ Trao đổi Kinh Nghiem voi nhau VE cache Hoạt Đong and cache tho Duoi nuoc in Bo người cá, and Dien dỡ Cung Chuyen gia người cá Hannah Fraser. Moi Bo Hóa đôn đốc người cá Trị Giá between $ 4000.


Người cá nam cũng vô cùng yêu kiều, lộng lẫy.
Tiên cá nam Cung Yeu Kieu, Thuot tha.

Nhung Vu cá MAP Tấn Công Đặng SO Nhất




Ngoài đuôi, người cá còn đeo tóc giả và trang điểm rất kỳ công. Một nhiếp ảnh gia người Mỹ đã ghi lại rất nhiều hình ảnh của đại hội, ông nói: “Rất nhiều người từ bé đọc truyện hoặc xem phim hoạt hình đã có giấc mơ được trở thành tiên cá. Từ họ, ta cảm nhận được rất nhiều thứ: cái đẹp, sự tao nhã, lòng tự tin,…”
Ngoại đuôi, người cá con đeo Toc Gia and đôn đốc điểm Rat Kỳ Cong. Một nhiếp ảnh gia người Mỹ ghi lại Dja Rat Nhieu hình ảnh của Đài Hoi Ong Nội Resources:. “Rat Nhiêu người Tu bé đọc Truyen HOAc Xem Phim Hoạt hình Dja has been đức tin Giấc Mơ Thành Tiên cá Tu Ho, mất Cam Nhan be Rat Nhieu thứ Cai đẹp, Su tao NHA, Long tự tin, … “


Mặc bộ người cá lên người là cả một vấn đề, vì vậy hầu như người cá nào cũng phải có một trợ lý đi kèm (thường là vợ/chồng, người yêu, hoặc bạn bè). Khi mặc bộ người cá lên người, cần phải dùng dầu dừa hoặc một số loại dầu trơn khác.
Mac Bo người cá Len người La Cà chống nước DJE, chúng Váy đức tin Hậu Nhu người cá NAO Cung Phai has Lý đi Kem (Thượng is VO / Chong, người Yeu, HOAc Ban bè). Khí MAC, CAN Phai Dung Dau Dua HOAc Một số loại Dầu Tranh Tron khác DJE làm Khi bi ton Thương.


6. Trợ lý người cá Sean Norman cho biết, khi lớp da cá chuyển động được, người cá sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhiều.iều
Lý đức tin người cá Sean Norman cho Biet, đua on Khi cá Chuyen Đong được, người ca biết được True NEN HAP Dan Hòn Nhiêu.


7. Năm nay, có một đôi người cá tổ chức hôn lễ ngay tại Đại hội. Cô dâu Cookie Ramirez mặc một bộ người cá vô cùng lộng lẫy. Còn những người tham dự hôn lễ chúc phúc họ bằng việc quẫy và đập đuôi xuống nước. Chú rể cho biết, giấc mơ người cá thành hiện thực làm cho cô dâu của anh như được sinh ra một lần nữa
Nam nay, has Một đôi người về hai Chuc Hon Le ngay Tai Đài Hội. Cô Dâu Cookie Ramirez Mac với Bo người cá Quyen Ru. Con Nhung người tham Hòn bạn Lê Chúc Phúc Ho Bằng VIEC Quay and đập đuôi Xương Nước. Chu Re cho Biet, Giac Mo người cá Thành Hiền Thục làm cho Cô Dâu của anh Nhu be sinh ra Một Lan Nua.

& nbsp;


Thu Cam Giac thốt nốt tim Cung cá cừu Khong Lo



Tiên cá nam Cung Yeu Kiều!

No comments:

Post a Comment