sharelink247
Click vào link cuối bài viết để xem video nhé

Thursday, February 5, 2015

CAC phong Túc cưới xin Quai Chieu Nhất Thế Giới

Click vào link cuối bài viết để xem video nhé






Khóc trước đám cưới: Theo Wonderlist, người Thổ Gia, Trung Quốc khóc triền miên suốt 30 ngày trước hôn lễ. Đầu tiên là cô dâu khóc, tiếp đến 10 ngày sau là mẹ cô dâu, 10 ngày sau nữa là đến bà cô dâu. Tất cả các phụ nữ trong gia đình khóc ròng nhiều giờ đồng hồ mỗi ngày. Rất may, họ khóc không phải vì buồn, mà đây là biểu hiện của niềm vui và tình cảm sâu đậm dành cho nhau.
Khoca trước Djama cưới Theo Wonder Danh sách người Cần Thơ Gia Trung Quốc Khoca ngành Mien Suốt 30 ngày trước Hòn cười. Đầu Tiên La Co Dau Khoca, Tiệp DJ 10 ngày is cừu Me Cô Dâu, 10 ngày cừu Nưa is DJ Bà Cô Dâu. Tat Ca Cac Phu Nu in gia Đình Khoca Rong Nhiêu Gio Đồng hồ Moi ngày. Rat Tháng Hai, Ho Khong Phai Khoca chúng Buôn Ma đấy là Bieu Hien of Niệm VUI and Tinh Cam cừu Djama Danh cho nhau.


Hôn cô dâu chú rể: Trong lễ cưới truyền thống của người Thụy Điển, chú rể sẽ phải biến mất trong một khoảng thời gian nào đó để các chàng trai trẻ độc thân có thể hôn cô dâu. Điều này cũng được thực hiện tương tự đối với chú rể và các cô gái chưa chồng. Hoàn toàn không ai phàn nàn gì về phong tục này cả!
Hon Dau Cô Chu Re: Trọng Lê cưới Truyen in thức ăn Thống of the person Thuy Điền Chu Ré khác Phai Biên Một between Thoi Gian NAO Độ DJE CAC Chang trai ba độc Thane CO Doubletree Hòn Cô Dầu. Điêu NAY Cung been Thục Hiền Tường tự đôi Voi Chu Re and CAC Cô Gai Chua Chong. Hoàn Toàn khong ai phan nan gi ve phong Túc Nay CA


Nhổ nước bọt vào mặt cô dâu: Đây là tục lệ kỳ quặc của người Massai, Kenya. Trong đám cưới, cô dâu phải cạo trọc đầu rồi bôi dầu ăn và mỡ cừu lên đầu. Cha cô dâu chúc phúc bằng cách nhổ nước bọt lên đầu và lên ngực con gái để mong con luôn gặp may mắn và của cải dồi dào. Cô dâu sau đó sẽ theo chồng và không được phép ngoái lại vì sợ sẽ biến thành đá. Sau khi đưa cô dâu về nhà mình, chú rể phải lánh đi đâu đó 2 ngày, rồi mẹ chồng lại tiếp tục cạo đầu cho cô dâu để chính thức tuyên bố hai người là vợ chồng trọn đời.
Nho nuoc Bot VAO co dau thực phẩm: ĐÂY LÀ Túc Lê Kỳ Quắc of người Massai, Kenya. Armstrong Djama cưới, Co Dau Phai Cao Troc đầu Roi Boi Dầu Một and Mo Cửu Len đầu. Cha Cô Dâu Chúc Phúc Bằng cache Nho nuoc Bot Len headers and Len ngực con gai DJE mong con luôn Gap tháng hai Man Va of Cai Doi Dao. Cô chết Sheep Độ thấy theo Chong and khong allowed Ngoai lại chúng ta nên se bien Thành Dja. After Đũa Cô Dâu Ve Nhà Minh Chu Re Phai Lanh đi đâu Độ 2 ngày ROI ME Chong lại Tiệp Túc Cao đầu cho Cô Dâu DJE Chinh Thuc Tuyên Bohai người is Vo Chong Tron đôi.


Kết hôn với cây: Đây là phong tục Kumbh Vivah ở Ấn Độ. Người ta tin rằng bất kỳ ai dính Manglik Dosh, một điềm gở trong chiêm tinh học, sẽ bị nguyền rủa khiến vợ chồng cãi vã và bạn đời tuyệt mạng. Vì vậy người này sẽ phải làm đám cưới với một cái cây, hoặc bình nước trước khi lấy chồng. Lễ cưới này phải làm như thật, cô dâu mặc lễ phục, đeo đồ trang sức và một sợi chỉ. Sau lễ cưới, cô dâu thay trang phục, tháo sợi chỉ rồi buộc quanh một chiếc bình đựng đầy bùn, rồi người ta thả chiếc bình này xuống sông mà không để ai biết. Như vậy vận đen đã được hóa giải và cô dâu có thể làm đám cưới chính thức với chồng. Nữ diễn viên Bollywood nổi tiếng Aishwarya Rai từng phải làm nghi lễ này trước khi lấy chồng.
Ket HON Voi Cay: đấy là phong Túc Kumbh Vivah o Ấn Độ. Người đưa tin that bat Kỳ ai Đình Manglik Dosh, So Điềm GO in Chiêm tinh hoc thấy Bi Nguyen Rua make Vo Chong Cai va va Ban đôi Tuyết đối. Chúng tôi Vay người NAY thấy Phai làm Djama cười với Một Cái Cày, HOAc Bình nuoc before Lay Chong. Lê cưới NAY Phai làm Nhu thater, Co Dau Mac Lê Phúc đeo Độ đôn đốc SUC and chống STIs chi. Sau Le cưới, Co Dau thể thay đôn đốc Phúc, Thảo SOI Chí Roi buộc Quanhe Một chiếc Bình đựng đấy bun, Roi người mất tha chiếc Bình NAY Xương Sông Mà khong ai DJE Biet. Nhu Vay Văn DJ Dja been Hóa Giai and Cô Dâu CO Doubletree làm Djama cưới Chinh Thuc Voi Chong. Nu dien vien Bollywood Nội tiếng Aishwarya Rai Bachchan Bachchan lưỡi Phai làm Nghi Le Nay before Lay Chong.

Phong Túc nhịn An Toi Chet o Ấn Độ & nbsp;




Đánh chú rể: Nghi lễ kỳ lạ này diễn ra sau đám cưới ở Hàn Quốc. Bạn bè sẽ cởi giày cho chú rể, rồi lấy dây buộc 2 chân lại, sau đó dùng roi hoặc cá corvine phơi khô đánh vào lòng bàn chân. Hành động này để làm cho chú rể sung sức hơn trước đêm động phòng.
Đánh Chu Re: Nghi Lê Kỳ trông NAY Dien ra cừu Djama cưới O Hàn Quốc. Ban bè thấy COI Giấy cho Chu Re, Roi Day Lay buộc 2 Chan lại, cừu Đỗ Dung roi HOAc cá quạ phơi Kho đánh VAO Longs Bàn Chan. Hanh Đong NAY DJE làm cho chu đang hát SUC Hòn trước djema Đong Phòng.


Vác cô dâu qua cửa: Đây là phong tục có từ nhiều thế kỷ trước. Một số lý thuyết cho rằng nó bắt nguồn vào thời trung cổ ở châu Âu, người ta tin rằng cô dâu dễ bị tà ma nhập qua mắt cá chân. Để tránh điều này, chú rể sẽ bế cô dâu vào nhà.
VAC Cô Dâu qua Cửa: đấy là phong Túc has Tu Nhiêu Thế KY trước. Một số Lý thuyết cho that NO BAT Nguon VAO Thoi trung co o Châu Âu, người đưa tin that Cô Dâu Họ Bi Ta thực phẩm ma nhập qua về Chan. DJE Tranh Điêu Nay, Chu Ré khác cầu nguyện Cô Dâu VAO Nhà.


Kết hôn với động vật: Ở một số vùng tại Ấn Độ, người ta tin rằng ma quỷ có thể nhập vào một số người, đặc biệt là những cô bé sinh ra đã có răng, hoặc những cô gái có gương mặt xấu xí. Để xua đuổi tà ma, các cô gái này phải cưới một con vật, đặc biệt là dê hoặc chó trước khi lấy chồng.
Ket HON Voi Đong Vat: o trở lại SO Vũng Tai An Độ, người đưa tin that ma Quy CO Doubletree nhập VAO Một số người, đặc Biet is Nhung Cô bé sinh ra Dja has Range, HOAc Nhung Cô Gai Co Guong XAU XI thực phẩm. DJE Xua đuổi Hãy ma, CAC Cô Gai Nay Phai cưới Một con VAT, đặc Biet Hãy để HOAc Cho before Lay Chong.

dich vu Ban May, Ngan Mua cho Djama cưới & nbsp;




Bôi bẩn cô dâu: Đây là truyền thống lâu đời ở Scotland. Trước khi đón cô dâu về nhà chồng, người nhà chú rể sẽ ném đủ các thứ như bột mì, sữa hỏng, đồ ăn thừa hay những thứ bốc mùi vào người cô dâu. Chú rể và cô dâu còn bị đổ nước mật đường, bột mì hay bôi nhọ nồi để xua đổi những điều xấu.
Boi Ban Cô Dâu: đấy là Truyền Thống Lau đôi o Scotland. Before đón Cô Dâu Ve Nhà Chong, người Nhà Chu Ré khác NEM đụ CAC thứ Nhu BOT MI, sua Hồng, Đồ án Thừa hay Nhung thứ BOC mui VAO người Cô Dâu. Chu Re and Cô DAU CON BI ĐỠ Nuoc Mat đường, bột MI hay Boi Nho Nội DJE Xua đổi Nhung Điêu XAU.


Cướp dâu: Tục lệ này có tên gọi “Kyz ala kachuu”, nghĩa là “bắt cóc cô dâu chạy trốn”. Chú rể cùng bạn bè, người thân bắt cóc cô gái mà anh ta muốn lấy làm vợ. Họ đưa cô gái về nhà nhốt lại cho tới khi cô gái quàng một chiếc khăn của phụ nữ có chồng để thể hiện sự đồng ý. Phong tục này vẫn diễn ra ở một số nước như Romani và Kyrgyzstan.
Cướp Dầu: Túc Lê Nay called GOI “Kyz ala kachuu” Nghĩa là “Bat Coc Cô Dau Chay Tron”. Chu Re Cung Ban bè, nguoi Thane BAT COC Cô Gai Mà anh mất Muon Lay làm Võ. Hồ Đũa Cô Gai VE Nhà nhốt lại cho toi on Cô Gai Quang Khan Một chiếc cua Phu Nu Co Chong DJE not Hiền Su Đồng ý. Phong Túc NAY Văn Điển ra o trở lại SO Nước Nhu Romani and Kyrgyzstan.


Trả tiền để nhảy với cô dâu: Truyền thống này bắt nguồn từ Ba Lan trong những năm 1990. Các vị khách nam trả tiền để nhảy với cô dâu, khách nữ trả tiền để nhảy với chú rể. Trong buổi lễ, cô dâu nhảy với cha mình trong khi họ hàng cầm một chiếc tạp dề. Khách bỏ tiền vào tạp dề trước khi khiêu vũ cùng cô dâu.
Trà Ti_n DJE nhảy Voi Cô Dâu: Truyền Thống NAY bat Nguon Tu Ba Lan in Nhung Nam năm 1990. Chúng tôi CAC khách nam TRA Ti_n DJE nhảy Voi Cô Dâu, Khách Nu Trà Ti_n DJE nhảy Voi Chu Re. Armstrong BƯỞI Lê, during Co Dau Voi nhảy cha Minh Ho hàng cam Một chiếc TAP. Khách Bo Ti_n VAO MẤT before Khieu Vũ Cung Cô Dâu.

Nhung Yeu sách Kỳ Quắc of the Lich Khách bạn



CAC phong Túc cưới xin Quai Chieu Nhất Thế Giới

No comments:

Post a Comment