sharelink247
Click vào link cuối bài viết để xem video nhé

Saturday, February 7, 2015

Nghi djema Tai Can Ho bac sexy Nhất in '50 Sắc Thái '

Click vào link cuối bài viết để xem video nhé






Bước khỏi khu thương mại nổi tiếng Pike Place, du khách sẽ tới chung cư sexy nhất thế giới với tên gọi Escala ở Seattle (Washington, Mỹ), với giá £171 cho mỗi đêm. Tòa chung cư với điểm nhấn kết cấu thép này là bối cảnh của bộ phim “50 Sắc thái” (50 Shades of Grey) của EL James. Đây chính là nơi Anastasia Steele rơi vào vòng tay quyến rũ của chàng Christian Grey đầy bí ẩn.
Bước Khởi Khu Thương tháng Nội tiếng Pike Place, bạn Khách thấy Toi chung cu sexy Nhất Thế Giới Voi tên GOI Escala o Seattle (Washington, Mỹ), Voi Giá 171 Bang cho moi Djem. TOA chung cu voi điểm Nhan Ket Cau Thep NAY is Boi Canh cua Bo Phim “50 SAC Thái” (50 Shades của Grey) của EL James. Đấy Chinh is Nội Anastasia Steele ROI VAO Vong tay Quyen Ru of Chang Christian Xám đấy Bi An.


Tuy Anastasia và Christian có nhiều cảnh quay trong Căn Phòng Đỏ, nhưng căn hộ ngoài đời thực không có căn phòng này.
Tuy Anastasia and Christian has Nhiêu Cảnh quay in Can Phòng Độ, Can Ho Ngoai đôi Thuc khong no Can Phòng nay.


Chung cư được mệnh danh là sexy nhất thế giới này có phong cách nội thất hiện đại.
Chung Cu been mệnh danh is sexy Nhất Thế Giới Nay has phong cach nội thater Hiền Đài.


Trong phim Jamie Dornan vào vai tỷ phú Christian Grey (ảnh trái) sánh vai cùng Dakota Johnson (ảnh phải).
Trong Phim Jamie Dornan VAO vai Ty Phú Christian Xám (ảnh TRAI) Sanhe vai Cung Dakota Johnson (ảnh Phai).


Phòng ăn của căn hộ.
Phòng An of Can ho.

Nhung ‘Lau Xanh’ bài hát hop Phap Trọng Nhất Thế Giới




Chung cư cao cấp còn có phòng chiếu phim.
Chung Cu cao cap con has Phòng Chiếu Phim.


Người đại diện của Airbnb – công ty quản lý tòa nhà cho biết, giấc mơ “50 Sắc thái” của fan hâm mộ biến thành sự thực khi họ không những thưởng thức được cảnh đẹp tuyệt vời khi ngồi trên ban công căn hộ,…
nguoi Đài Điện Cửa Airbnb – Công ty Quan Lý Toa Nhà cho Biet, Giac Mo “50 SAC Thái” của người anh Mo Biên Thành Su Thuc on Hồ Khong Nhung Thuong Thuc been Cảnh đẹp Tuyết Voi on Ngoi Tren ban Công thể Ho …


… mà còn có thể sử dụng hệ thống bar…
… ma con CO Doubletree Su Dung HE Thống bar …


… và phòng tập của chung cư.
… and Phòng dỡ of chung cu.


Căn hộ thiết kế theo phong cách thông minh, với hai phòng tắm sang trọng, một phòng ngủ lớn với view nước mướt mắt, một phòng khách và phòng chiếu phim.
Can Ho Thiết Kế theo phong cach Thông minh voi Hai Phong Tam ca khúc Trọng Phòng chống Ngũ LON Voi nuoc xem mượt thực phẩm chống lại Phòng Khách Phòng and Chiểu Phim.


Có điều, khi nghỉ đêm ở đây, du khách cần tuân thủ quy định chung của tòa nhà, trong đó có hai điều: không được mang theo thú cưng, và không hút thuốc. Những gia đình sống trong căn hộ này có thể sử dụng những cơ sở vật chất cao cấp ở đây, bao gồm khu BBQ, phòng tập, phòng spa,… với những dịch vụ vô cùng tiện lợi. Ngoài ra còn có một sảnh trên lầu với Wifi miễn phí và bar, chỉ phục vụ riêng những gia đình sống tại chung cư.
Có Điêu, on Nghi djema here, bạn Khách Cần Tuấn Thủ quy định chung of Toa Nhà, in which has cá mập Điêu: Khong been thiếu theo Thu Cung, and khong Hut Thuoc. Nhung gia Đình sống in Can Ho NAY CO Doubletree Su Dung Nhung Cơ SO Vat Trò chuyện cao cap here, bao GOM Khu BBQ, Phòng mất, Phòng spa … Voi Nhung Vu Vo dich Cung Tiến Lợi. HLV ngoai ra con has Một Sanh Lau Voi WiFi miễn phí thanh và, Chí Phúc Vũ Rieng Nhung gia Đình sống chung cu tai.

Nhung du lịch người LON An Théo Phim 50 SAC Thái ‘



Nghi djema Tai Can Ho bac sexy Nhất in '50 Sắc Thái '

No comments:

Post a Comment