Một báo cáo mới đây của AppFlood, mạng quảng cáo trên các thiết bị di động công bố rằng 27% số lượng ứng dụng Android được thiết lập ở châu Á trong quý vừa qua. Và các nhà quảng cáo Trung Quốc đã nắm rõ được xu thế đó thông qua việc chi trả mạnh tay vào thị trường châu Á.
Với dân số hơn 1,4 tỷ người, không quá khó để hình dung thị trường kinh tế đang phát triển như vũ bão. Theo Shen Si , Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của PapayaMobile , công ty mẹ của AppFlood cho hay :"Dữ liệu của chúng tôi cho thấy rằng Trung Quốc và các khu vực mới nổi đang ảnh hưởng đến nền kinh tế ứng dụng toàn cầu với gần một nửa của tất cả ứng dụng di động được cài đặt trên toàn cầu đến từ châu Á và Trung Đông".
Ngân sách dành cho quảng cáo trên di động Q2/2014
Theo đó, chi tiêu quảng cáo di động trung bình của Trung Quốc đã tăng 123% so với quý trước , vượt xa tốc độ tăng trưởng chậm lại của Mỹ là 66%.
So sánh ngân sách quảng cáo trên di động của Trung Quốc và Mỹ cho từng khu vực Q1,Q2/2014
Báo cáo cũng cho thấy khoảng 53 phần trăm của lưu lượng truy cập di động và 47 phần trăm cài đặt đến từ châu Á và Trung Đông. 29 % của ngân sách quảng cáo đều nhắm vào mục tiêu di động tại châu Á.
Trong báo cáo của AppFlood cũng cho chúng ta thấy cái nhìn toàn cảnh về thị trường di động Trung Quốc, một thị trường đặc thù nơi mà Google Play Store chỉ đứng thứ 4 về số lượng người dùng tải ứng dụng.
Để xem toàn bộ báo cáo, bạn truy cập vào đường dẫn sau: AppFlood
Click vào link cuối bài viết để xem video nhé
Saturday, July 19, 2014
Trung Quốc chi tiền quảng cáo trên di động hơn cả thế giới cộng lại.
Click vào link cuối bài viết để xem video nhé
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment